5 chất liệu vải phổ biến nhất dùng để may đồng phục tạp dề

Hiện nay nhu cầu may đồng phục bếp nhà hàng đang là xu hướng của mọi doanh nghiệp bên dịch vụ nhà hàng khách sạn thường lựa chọn. Bên cạnh bộ đồng phục của nhân viên phục vụ thì đồng phục bếp dạng tạp dề đây là một trong những chi tiết không thể thiếu của sét đồ phục vụ cũng như cho các nhân viên đầu bếp.

Những việc lựa chọn vải may đồng phục tạp dề là không hề dễ dàng để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu vải may tạp dề phổ biến nhất hiện nay.
Đồng phục bếp nhà hàng khách sạn https://thomasnguyen.vn/mau-dong-phuc-bep-nha-hang-khach-san

5 chất liệu vải phổ biến nhất dùng để may đồng phục tạp dề

May đồng phục tạp dề bằng vải xi

Chất liệu này khá mềm mỏng và thông thoáng do đây là chất liệu mỏng hơn kaki nên tạo cho người mặc cảm giác mềm mỏng và gây cảm giác mềm mỏng, nhẹ nhàng và thoải mái.

Nhưng chúng có nhược điểm là không được đẹp và độ bền không cao so với các chất liệu khác. Nên được dùng để làm tạp dề trong môi trường làm việc sạch sẽ như các cửa hàng tạp hóa hay chuỗi cửa hàng siêu thị tiện ích. Bên cạnh đó chúng cũng rất phù hợp để may áo đồng phục nhà hàng.

May đồng phục tạp dề bằng vải kaki

Đây là một trong những loại vải được ưa chuộng hàng đầu dùng để may đồng phục tạp dề do độ bền của chúng khá tốt vải dày dặn và dễ vệ sinh.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn những chất liệu kaki cho phù hợp có độ dày mỏng phù hợp. Tuy nhiên giá thành vải sẽ tương ứng với chất lượng. Vải ít nhăn và giặt ủi, làm sạch rất dễ dàng, độ bền của nó cũng rất cao, thoáng khí.
May áo thun đồng phục cho nhân viên https://thomasnguyen.vn/may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty


May đồng phục tạp dề bằng vải thô hay vải kate

Đây là một trong những loại vải có sợi pha giữa cotton và poly chúng có sợi vải mỏng và khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt chất vải mịn và dễ dàng giặt ủi. Bên cạnh đó chất liệu vải kate ý này có nhiều họa tiết và có độ bền không bằng các loại vải khác nhưng chúng thường được các nhà hàng khách sạn dùng để may đồng phục tạp dề cho nhân viên để kết hợp với đồng phục một cách dễ dàng.

May đồng phục tạp dề bằng vải bò - denim

Đây là một trong những loại vải khá quen thuộc trong cuộc sống và chúng có độ bền vượt tiêu chuẩn so với các loại vải thông thường và được các quán cà phê và tiệm bánh may với phong cách riêng của cửa hàng.

May tạp dề với vải chống thấm

Vải chống thấm hay còn gọi là micro poly thường được các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực chế biến hoặc các vị trí phụ tá dọn dẹp bếp hay các salon làm tóc thường đặt may cho nhân viên của mình với mục đích làm ngăn thấm nước bám bẩn.

Trên đây là những loại vải mà người ta thường sử dụng để may tạp dề cho nhà hàng khách sạn mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công ty để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất mọi thời đại

Top 5 cách thắt cà vạt nam bản nhỏ hot nhất hiện nay