Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất mọi thời đại

Áo sơ mi là một trong những item thời trang được sử dụng phổ biến trong bất kể hoàn cảnh và đối tượng nào. Với xu hướng như hiện nay thì áo sơ mi nữ dành cho nhân viên văn phòng hay công sở ngày càng phá cách và phổ biến. Chính vì thế nên những người thợ phải cập nhập cách may áo sơ mi nữ đẹp để bắt kịp xu hướng. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất mọi thời đại

Lựa chọn các kiểu áo sơ mi nữ đẹp

Kiểu áo có thiết kế phù hợp với cơ thể và hoàn cảnh cũng khá quan trọng vì vậy các bạn cần lưu ý. Sau đây Thomas Nguyen sẽ đưa ra một số kiểu áo sơ mi được ưa chuộng hiện nay cho các bạn tham khảo.



Kiểu áo sơ mi nữ cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ chính là một nét phá cách độc đáo trong thời trang phái đẹp, mang một chút phong cách cổ xưa làm toát lên vẻ đẹp quý tộc lạ thương, cùng với chất liệu ao so mi vai kate sang trọng. Thay vì như cổ thông thường thì loại cổ trụ này khiến bạn trưởng thành và trang trọng hơn trong set đồ của mình.

Bên cạnh đó áo sơ mi nữ cổ trụ còn giúp cho bạn che được phần khuyết điểm ở cô quá gầy hay quá ốm một cách hoàn hảo.

Kiểu áo sơ mi nữ tay dài

Tay dài mang phong cách lịch sự và tao nhã luôn được ưa chuộng bởi những cô nàng công sở. Bên cạnh đó tay dài còn giúp người dùng thể hiện được sự nữ tính và dịu dàng kết hợp với chân váy chữ A cùng chiếc khăn turban đeo cổ nữ bạn đã có ngay một sét đồ hoàn hảo.

Xem thêm các mẫu khăn turban đeo cổ nữ đẹp tại https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep


Kiểu áo sơ mi nữ tay phồng

Áo sơ mi nữ là một trong những sự cách điệu từ áo sơ mi thông thường, tay phồng là một trong những phong cách có sự ảnh hưởng và được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Được trình diễn nhiều trong các show diễn thời trang quốc tế, với kiểu dáng độc đáo và phá cách lạ mắt cho người dùng tham khảo. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải biết cách phối đồ với áo sơ mi nữ để tạo nên tổng thể cân đối và hoàn hảo nhất.



Kiểu áo sơ mi nữ sát nách

Kiểu áo sát nách chỉ hợp với đi chơi cùng bạn bè hay đi dạo phố nó đem lại sự thoải máu cho người mặc và tạo nên cá tính riêng của mình. Người ta thường dùng vai voan may ao so mi làm những kiểu áo sát nách nó thấm hút mồ hôi và mát mẻ phù hợp trong những mùa hè.

Trên đây là một số kiểu áo sơ mi đang được ưa chuộng nhất hiện nay được nhiều cô nàng ưa chuộng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và kết hợp với chân váy hay quần tây đều được. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 chất liệu vải phổ biến nhất dùng để may đồng phục tạp dề

Top 5 cách thắt cà vạt nam bản nhỏ hot nhất hiện nay