Top 5 cách thắt cà vạt nam bản nhỏ hot nhất hiện nay

Cà vạt nam bản nhỏ không còn xa lạ đối với người tiêu dùng bởi vì chúng được ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Dù bạn còn là sinh viên hay đã đi làm đều có thể sắm cho mình chiếc cà vạt bản nhỏ để làm thời trang tạo nên phong cách lịch thiệp và tự tin hơn khi giao tiếp. Mua cà vạt thì dễ nhưng thắt được cà vạt hay không là vấn đề lớn, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thắt cà vạt bản nhỏ đang làm mưa làm gió hiện nay.

Thắt cà vạt nam bản nhỏ hcm kiểu Nicky

Cách thắt caravat này được một người gốc mỹ sáng tạo nên bạn có thể để thắt cà vạt bản nhỏ được kết hợp với áo sơ mi sáng màu có cổ nhỏ nhé.

Kiểu thắt kelvin này phù hợp với các bạn làm công sở vì nó có nút thắt cân xứng và thể hiện sự tinh tế của người dùng. Vì vậy bạn có thể sử dụng cách thắt này kết hợp cà vạt ngắn với áo sơ mi đồng phục cổ nhọn.



Kiểu thắt cà vạt Oriental

Oriental là kiểu thắt cà vạt có chất liệu mềm kết hợp với cổ áo sơ mi nhọn và độ rộng vừa phải. Kiểu này đa số người phương đông hay dùng vì nó có nút thắt cân xứng và dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm một chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ để tạo thêm điểm nhấn hấp dẫn cho chiếc cà vạt. Tuy nhiên vị trí kẹp cà vạt cần đặt đúng chỗ để tạo nên sự tinh tế và chỉn chu nhé!




Kiểu thắt Balthus

Kiểu thắt này thường dành cho những quý tộc trong những thập niên trước đây. Hiện nay kiểu thắt này mang lại cho cánh mày râu sự phóng khoáng và sang trọng vì vậy chúng phù hợp với mọi hoạt động kể cả dự tiệc hay đi làm đều được.

Xem thêm các mẫu măng sét áo sơ mi tại https://cavatcaocap.com/mang-sec-ao-so-mi




Kiểu thắt cà vạt Hanover

Hanover là kiểu thắt cà vạt nam bản nhỏ hcm tạo ra nút thắt to hơn những kiểu thắt cà vạt thông thường với mục đích dùng chiếc cà vạt để tạo điểm nhấn cho trang phục của quý ông. Với kiểu thắt cà vạt này bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi cổ to để có sự cân xứng.





Thắt caravat kiểu Café

Kiểu thắt này phù hợp với các buổi đi chơi hoặc hẹn gặp bạn bè để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.


Đây là top 5 cách thắt cà vạt bản nhỏ mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn. Các bạn có những cách thắt nào thú vị hơn hãy chia sẻ với mọi người dưới phần comment cho mọi người cùng biết nhé.  Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán cà vạt bản nhỏ hcm, hãy đến với Thomas Nguyen nơi cung cấp phụ kiện vest uy tín, chất lượng hàng đầu hồ Chí Minh.Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với những cách thắt cà vạt trên. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất mọi thời đại

5 chất liệu vải phổ biến nhất dùng để may đồng phục tạp dề